Giải pháp chấm công tính lương

Hiện nay để vấn đề kiểm soát công nhân viên đi làm có nền nếp là công việc mất nhiều thời gian và nhân lực của người làm quản lý nhân sự, cho dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì việc cần phải sử dụng phần mềm chấm công là điều không thể thiếu để quản lý nhân viên. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều phần mềm chấm công, để chọn ra được phần mềm phù hợp và chất lượng không phải là điều đơn giản. Hiểu được băn khoăn đó của các bạn, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến cho các bạn Top 5 phần mềm chấm công tốt nhất, chất lượng đáng dùng nhất hiện nay.

Phần mềm chấm công với các chức năng của mình: chấm công nhân viên bằng các máy chấm công vân taymáy chấm công thẻ từ hoặc máy chấm công khuôn mặt, lưu trữ các thông tin của nhân viên, kiểm tra từng nhân viên giúp rút ngắn được thời gian làm việc, giảm thời gian tính lương cho các phòng ban liên quan.

#1. Phần mềm chấm công vân tay HRAD

Ưu điểm: Dễ sử dụng cho các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ có nhiều chi nhánh có nhiều tính năng truy xuất tìm kiếm dữ liệu tiện lợi giống như làm với Excel . Quản lý được tất cả phát sinh thay đổi của nhân sự theo thời gian thực tế từ trước đến nay.

Nhược điểm:  phần mềm dùng cho doanh nghiệp sản xuất nên hệ thông yêu cầu phải máy tính cấu hình cao từ core I3 trở lên, ổ cứng trống 4Gb.

      Phần mềm chấm công HRAD kết nối với máy chấm công vân tay của tất cả các thương hiệu phổ biến như Ronald Jack, ZKTeco, Timetrex, WISE EYE, FTA, MITA, Gigata, Osin,.... So với các phần mềm chấm công đơn giản khác HRAD là một ứng dụng quản lý hệ thống lớn, nhiều chi nhánh, kết nối tập trung, kết nối máy chấm công không ràng buộc số Seri. Sản phẩm HRAD thực sự là giải pháp tính công - tính lương vượt trội so với các phần mềm khác, giá bán lại được cho là hợp lý với Doanh nghiệp thực sự muốn cải thiện nâng cao hệ thống quản lý tính công tự động, chính xác, chuẩn mực, loại bỏ tính công thủ công phụ thuộc cảm tính của con người.  Cuối tháng, người dùng mở phần mềm lên và dành 5 PHÚT đã có được bộ BÁO CÁO CHẤM CÔNG. Đánh giá về tính thuận tiện đơn giản thì HRAD có chức năng giúp bạn tìm kiếm rất nhanh, thao tác nhập liệu không khác gì Excel, có thể truy vấn thông tin từ các bảng liên kết, lập các báo cáo thống kê nhanh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Hỗ trợ đổ dữ liệu(vd danh sách nhân viên) từ excel và ngược lại có thể xuất ra Excel lưu lại trong thư mục quản lý của bạn... Bài viết đầy đủ về phần mềmTẠI ĐÂY

Sơ đồ lắp đặt hệ thống máy chấm công và phần mềm chấm công tính lương HRAD

Sơ đồ lắp đặt hệ thống máy chấm công và phần mềm chấm công tính lương HRAD

>> Giới thiệu máy chấm công vân taymáy chấm công khuôn mặt chuyên dùng cho Nhà Máy - Xưởng Sản Xuất:

#2. Phần mềm chấm công vân tay WISE EYE

Phần mềm chấm công WISE EYE

Phần mềm chấm công Wise Eye được xây dựng và phát triển bởi 1 công ty phân phối máy chấm công , máy đếm tiền khá nổi tiếng ở TP.HCM.
Các loại máy chấm công: Ronald Jack, Wise Eye, Henry đều được nhập khẩu 100% từ Nhật, Đức, Malaysia, Trung Quốc.

Ưu điểm: Chính vì thế, phần mềm chấm công này có có ưu điểm là ra đời sớm, nhà cung cấp uy tín, đồng thời doanh nghiệp sẽ được sử dụng miễn phí phần mềm khi mua máy chấm công tại đây.

Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm trên thì phần mềm chấm công này cũng có khá nhiều nhược điểm các bạn nên lưu ý:

  • Công ty cung cấp phần mềm không chuyên về công nghệ và chỉ chuyên về phân phối máy chấm công, nên các chức năng cũng như giao diện của nó không được hiện đại và tối ưu như các phần mềm chấm công khác.
  • Phần mềm này chỉ có thể dùng offline và không dùng online được và thích hợp dành cho những doanh nghiệp, công ty nhỏ
  • Chỉ tính được giờ công trong ngày, mà không tính được cụ thể ca đêm, tăng ca, ngày nghỉ lễ, chủ nhật, thứ 7,…

 

#3. Phần mềm chấm công vân tay FTA

Ưu điểm: Nhẹ dễ sử dụng, phù hợp tính công cho DN nhỏ

Nhược điểm:  chỉ tính được giờ công ca trong 1 ngày, không tính được ca đêm, không xác nhận được nghỉ để ra bảng tính công đầy đủ tính lương tháng.

phần mềm chấm công miễn phí

Phải có 1 lời khen cho giao diện của phần mềm tuy chưa thực sự tối ưu, nhưng lại rất dễ sử dụng, dễ tương tác giữa máy và người.

Bên cạnh đó, tốc độ xử lý mọi thông tin dữ liệu cũng như các tháo tác xóa, sửa khá nhanh và linh hoạt.

Phần mềm chấm công miễn phí này còn có thể kết nối được nhiều nhiều máy chấm công khác nhau trên cùng một IP. Đặc biệt là phần mềm có giá tiền khá hợp lý

Tuy nhiên phần mềm này lại có 1 hạn chế là: Chỉ tính được giờ công trong 1 ngày, chứ k thể tính được nhiều ca: ca đêm, làm tăng ca, thêm giờ, làm ngày Lễ, Tết,… từ đó không đưa ra được bản lương chính xác trong 1 tháng cho từng nhân viên.

Và phần mềm chỉ phù hợp cho những doanh nghiệp công ty nhỏ làm trong giờ hành chính.

 

#4. Phần mềm chấm công vân tay Mitaco

phan-mem-cham-cong-mitaco

Ưu điểm: Nhẹ dễ sử dụng, phù hợp tính công cho DN nhỏ

Nhược điểm:  chỉ tính được giờ công ca trong 1 ngày, không tính được ca đêm, không xác nhận được nghỉ để ra bảng tính công đầy đủ tính lương tháng.

Phần mềm này cùng với phần mềm chấm công Wise eye có cùng mã nguồn gốc.

Nói chung 2 phần mềm này khá giống nhau về chức năng cũng như giao diện. Nó được sử dụng khá nhiều ở Việt Nam và đặc biệt là khu vực miền Nam do nó được cung cấp máy chấm công miễn phí khi mua phần mềm và 1 vài ưu đãi khác.

Tuy nhiên, thì sau 1 thời gian phát triển tách riêng ra khỏi Wise eye thì nó bắt đầu không được tín nhiệm cho lắm, vì xảy ra khá nhiều lỗi vặt trong quá trình sử dụng.

#5. Phần mềm chấm công vân tay TIMESOFT

Ưu điểm: Nhẹ dễ sử dụng, phù hợp tính công cho DN nhỏ

Nhược điểm:  chỉ tính được giờ công ca trong 1 ngày, không tính được ca đêm, không xác nhận được nghỉ để ra bảng tính công đầy đủ tính lương tháng.

Phần mềm chấn công vân tay này cũng giống như 2 phần mềm trên là có thể kết nối được với tất cả các mấy chấm công trên thị trường hiện nay: Ronald Jack, Timetrex , Gigata, Mita, ZKteco, máy chấm công Wise eye, Osin,…

Phần mềm chấm công TimeSoft

Tuy nhiên, phần mềm quá đơn giản nên không xử lý được các trường hợp phức tạp khi chấm công thực tế ở các doanh nghiệp. Nên đây chỉ được lựa chọn làm phần mềm Free để xem dữ liệu trên máy chấm công, còn việc xuất ra bảng công phải làm bằng Excel mới cho được kết quả mong muốn.

Kết luận

Ngày nay, việc sử dụng phần mềm chấm công của các doanh nghiệp ngày càng lớn mà trên thị trường thì có quá nhiều sự lựa chọn. Trên đây là những thông tin về các phần mềm chấm công hàng đầu Việt Nam. Mong rằng với những thông tin này các bạn có thể tự chọn được 1 phần mềm ưng ý và phù hợp với doanh nghiệp của mình nhất.

 >>Xem thêm: 

Bán hàng trực tuyến

Khách hàng thân thiết

Phần mềm chấm công tại PetrolimexPaint

Phần mềm chấm công tại Jetstar Pacific Airlines

Phần mềm chấm công tại hệ thống cửa hàng Liên Thái Bình Dương

Phần mềm chấm công sản xuất thức ăn dinh dưỡng

Phần mềm chấm công tại cty xây dựng Quang Minh

Phần mềm chấm công tại khách sạn Grand-Palace

Phần mềm chấm công cho tại PetroVietnam

THƯƠNG HIỆU MÁY CHẤM CÔNG UY TÍN

Máy Chấm Công Chính Hãng thương hiệu uy tín

CÁC DÒNG MÁY UY TÍN HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG:
  • Máy chấm công vân tay Ronald Jack 9600
  • Máy chấm công vân tay Ronald Jack U160C
  • Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628
  • Máy chấm công vân tay 5000T-C Wifi
  • Máy chấm công vân tay 6869
  • .....

Xem chi tiết

PHẦN MỀM CHẤM CÔNG VÂN TAY

Phần mềm chấm công HRAD

PHẦN MỀM CHẤM CÔNG HRAD kết nối được với máy chấm công vân tay của tất cả các thương hiệu phổ biến như RonaldJack, ZKTeco, Timetrex, WISE EYE, MITA, Gigata, Osin...Bảng chấm công sẽ được tính ra tự động theo giờ chấm vân tay của nhân viên trên máy, qua đó phòng nhân sự có được báo cáo chấm công và tính lương ngay cuối tháng, giảm bớt thời gian và nhân lực.

Xem chi tiết

MÁY CHẤM CÔNG CÓ PIN LƯU ĐIỆN

Máy chấm công có UPS lưu điện

MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY CÓ BỘ LƯU ĐIỆN:
  • Máy chấm công có UPS lưu điện ZKteco X628C
  • Máy chấm công UPS lưu điện ZKteco U160
  • Máy chấm công UPS lưu điện F-708
  • .....

Xem chi tiết

Lắp đặt máy chấm công ở các tỉnh thành

Copyright © 2016 by HOASON INFOTECH. All rights reserved.

Thiết kế web bởi Dịch Vụ Thiết Kế WEB 5 SAO

DMCA.com Protection Status